"Step Up Your Future" cùng thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học
26-7-2022
Là chương trình kết nối Nhà trường, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh với phụ huynh, thí sinh, “Step Up Your Future” do Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức đã quay trở lại và khởi động số đầu tiên trong năm 2022. Trong khoảng thời gian đăng ký nguyện vọng xét tuyển, thí sinh có thể lắng nghe tư vấn, tìm hiểu những thông tin cần thiết thông qua số phát sóng vào ngày 26/7 sắp tới.
"Step Up Your Future" cùng thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học
CT
Theo thời gian tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 đã được công bố vào ngày 24/7. Thí sinh có thời gian đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ ngày 22/7 đến 17g00 20/8. 

Sau khi nhận được điểm thi, có nhiều bạn băn khoăn khi chưa biết mình cần làm gì ở bước tiếp theo, sự chênh lệch điểm số so với kỳ vọng khiến các bạn có nhiều thay đổi trong việc lựa chọn đăng ký nguyện vọng cũng như kết hợp các phương thức tuyển sinh ra sao cho hiệu quả,... Tất cả điều này sẽ được giải đáp tại chương trình Step Up Your Future với chủ đề “Thí sinh nên làm gì trước khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển?”
Theo dõi chương trình, các bạn được lắng nghe tư vấn, định hướng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong hoạt động tuyển sinh, đào tạo: TS. Lê Thị Thanh Mai - Trưởng Ban Công tác sinh viên - Đại học Quốc gia TPHCM, ThS. Lê Dũng – Trưởng phòng Đào tạo UEF, ThS. Vương Văn Khởi – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF. 
Step Up Your Future được xem là kênh thông tin tiện lợi và hữu ích, giúp thí sinh cập nhật các thông tin tuyển sinh một cách kịp thời, hiệu quả. Bằng hình thức livestream, phụ huynh và thí sinh có thể đặt câu hỏi, trao đổi thông qua phần bình luận hoặc gọi đến số 028 5422 5555, Zalo: uef.edu.vn/zalo để được các khách mời chia sẻ kịp thời ngay trên sóng trực tiếp.
Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. Các bạn thí sinh hãy cùng đón theo dõi số đầu tiên trong năm 2022 với chủ đề “Thí sinh nên làm gì trước khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển?” vào lúc 19g00 ngày 26/7 tới đây. 

Chi tiết tại địa chỉ 
https://www.uef.edu.vn/
Trường THPT Kon Tum  
Số lượt xem:870